blog

Order giúp quần áo Uniqlo và GU từ Nhật Bản về Việt Nam. Chỉ 5k/sp.

inbox qua Fanpage: www.Facebook.com/OrderGU
Group (để update các sp đang sale giá ngon nhất): www.Facebook.com/groups/OrderGU
——————————————

1. Order giúp quần áo thời trang Uniqlo và GU từ Nhật về VN với giá rẻ nhất: Chỉ 5000đ cho bất kì sp nào.

2. Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng, săn sale, chọn size sp của Uniqlo , GU

3. Mua bán, mua chung, trao đổi quần áo Uniqlo, GU nếu order về thấy mặc ko vừa, ko hợp hoặc ko thích kiểu dáng sp.

4. Các link sale:

Link sale đồ nam Uniqlo JP: https://www.uniqlo.com/jp/ja/feature/sale/men

Link sp Uniqlo đang sale giới hạn: https://www.uniqlo.com/jp/ja/feature/limited-offers/men

Link sale đồ nam GU: https://www.gu-global.com/jp/ja/category/men?saleTypes=price_down

——————————————

Cuối cùng cũng hoàn thiện xong file excel

Ghi rõ toàn bộ thông tin cần thiết để các fen tự tính giá sp về VN (để ko cần inbox mình để hỏi nữa)

các fen muốn mua gì thì chỉ cần điền vào link excel dưới đây là xong.

Quá trình gửi trả hàng mình cũng update vào file excel này luôn.

——————————————

Uniqlo đã mở shop chính hãng ở vn, nhưng giá bình dân ở NB về VN thì giá vẫn khá cao. Khuyến mãi nhỏ giọt chứ ko sale ồ ạt như ở NB. Phương án tối ưu nhất vẫn là đến shop thử size rồi về Order từ JP về.

Nên mình mở dịch vụ order giúp hàng Uniqlo. Mình chỉ order giúp bạn hàng Uniqlo (và GU là hãng thời trang con của Uniqlo) từ Nhật về VN đến tận giường cho bạn. Chứ ko phải mua hàng Uniqlo rồi bán cho bạn nên giá chắc chắn sẽ rẻ hơn các shop ở VN bán rất nhiều.

Lưu ý: Nếu order từ 5000 yên (~1050k) trở lên (ở cả Uniqlo và GU) thì sẽ được free ship nội địa 450 yên (~95k). Vậy mình khuyên các bạn nên order từ 5000 yên trở lên để được free ship nội địa, hơn nữa order từ 5000 yên trở lên thì mới bõ công và giá sẽ tốt hơn nếu so với mua ở vn.

Các bạn vào link sale của Uniqlo và GU. Rồi gửi link kèm màu áo, size áo, số lượng cho mình. Gửi tiền cọc cho mình và mình sẽ tiến hàng đặt áo.

Qui trình: bạn gửi mình link áo và tiền cọc >> mình order áo về địa chỉ bạn mình ở Nhật >> bạn mình nhận áo và gửi về VN cho mình >> mình báo bạn hàng đã về, bạn đến nhà mình lấy áo và trả nốt tiền còn lại (địa chỉ là nhà mình ở luôn nên yên tâm ko lừa đảo nhé). Ở xa mình có thể gửi qua shopee.

Công thức tính giá:
1. Giá quần áo trên web (+10% thuế)
2. phí ship nội địa (từ Uniqlo đến địa chỉ bạn mình ở Nhật): 450yên (95k). Free ship nếu từ 5k yên trở lên
3. Công bạn mình nhận hàng và trả trc tiền hàng cho Uniqlo: 4% của tổng đơn hàng.
4. Giá ship từ Nhật về VN: 210k/kg (Tùy vào tỉ giá mà thay đổi ít nhiều, thường là ko đáng kể)
5. Công mình order hàng và nhận hàng ở VN: 5k/đồ
– với áo airism, quần sịp, áo lót, tất, găng tay, kính, mũ: 0k/đồ (Nếu bạn chỉ đặt tuyền những đồ này thì mình vẫn vui vẻ order giúp bạn nhé) 

Vậy dựa vào trên thì công thức sẽ là:
(1) + (2) + (3) + (4) + (5) = Giường ở Hn.

Vd: Đây là 1 đơn hàng từ Uniqlo:

Cách tính giá:
1. tổng giá sản phẩm (cộng thuế 10%): 5577 yên (=1.181k vnđ)
2. phí ship nội địa (từ Uniqlo đến nhà bạn mình): 0 yên (mua hơn 5000 yên nên free ship)
3. Công bạn mình nhận hàng và trả trc tiền hàng cho Uniqlo (4% của đơn hàng): 223 yên (=47k vnđ)
4. Phí ship từ Nhật về VN: 252k ( đơn hàng nặng 1.2kg, tính theo tỷ giá: 210k/kg)
5. Công mình order hàng và nhận hàng ở VN (5k/đồ): 15k/3 sp (bạn order 4 áo nhưng có 1 áo dòng airism nên được free công mua)

Vậy giá về Hà Nội là:
1181k + 0k + 47k + 252k + 15k = 1495k
Bạn mình nhận 47k, còn mình thì nhận 15k cho đơn hàng này, quá bèo.
Như vậy các fen càng được mua với hàng Uniqlo ship từ Nhật với giá giảm tối đa.


Hướng dẫn tìm hàng:

Nếu chrome ko tự dịch tiếng Nhật sang Anh thì:
click chuột phải >> chọn Translate to English

—————————————————————-

Các bạn vào link sale của Uniqlo/GU

Link sale đồ nam Uniqlo JP: https://www.uniqlo.com/jp/ja/feature/sale/men

Link sp Uniqlo đang sale giới hạn: https://www.uniqlo.com/jp/ja/feature/limited-offers/men

Link sale đồ nam GU: https://www.gu-global.com/jp/ja/category/men?saleTypes=price_down

—————————————————————-

Uniqlo còn có dịch vụ cắt ngắn ống quần, phí là 280 yên (=59k). Xem kĩ hướng dẫn dưới đây nhé

—————————————————————-

Uniqlo còn có dịch vụ thêm 1 hộp giấy quà tặng, cái hộp khá to, trắng tinh chẳng có chữ gì ngoài logo Uniqlo, phí khoảng 30k. Dịch vụ này theo mình thì ko cần, nhưng nếu bạn muốn biết cái hộp thế nào thì vào link youtube mình có review nhé. 🙂

——————————————

Kinh nghiệm săn hàng Uniqlo giá tốt:

Muốn săn được hàng Uniqlo và GU giá ngon thì đơn giản, chỉ cần nhớ 2 điều cơ bản:

1. Chỉ chọn hàng đang sale (giá màu đỏ). Ko chọn giá gốc (giá màu đen). Qui tắc này áp dụng với cả nhãn hàng GU.

Lần đầu tiên order hàng Uniqlo, chính mình cũng bị mắc lỗi cơ bản này. Có rất nhiều bạn nhờ mình order giúp cũng gửi link giá gốc là mình biết “hàng này khó về” vì mua giá gốc thì về vn giá sẽ bị đội lên đáng kể.

Vậy hãy nhớ, chọn order sản phẩm nào có giá là màu đỏ, nghĩa là hàng đó đang sale. Còn chữ đen là giá gốc.

Và nói về chọn hàng sale thì nhất định cần nhớ:
– Uniqlo sale liên tục và quanh năm.

– Hàng vừa kết thúc sale ko có nghĩa nó ko sale nữa. Có thể tháng sau quay lại là thấy nó đang sale đợt mới.
– Hàng này nó đang sale rồi, nhưng có thể lần sau nó còn sale thấp hơn nữa.  

VD: cái áo giá gốc 2990 yên (635k), nó sale còn 1990 yên (422k), nhưng có thể nó sẽ còn sale xuống giá thấp nữa là 1290 yên (275k). 

Tuy nhiên chờ hàng sale cũng có điều bất lợi:
– khi nó sale thì đã hết màu đẹp rồi. Chỉ còn các màu bán ra chậm thôi. 
– chờ đến lúc nó sale thì đã hết các size phổ thông (S, M, L), chỉ còn size rất bé hoặc rất lớn mà ko ai mua, như là size XS, XL 
– hàng sale hết rất nhanh. Hôm qua ko thấy gì, hôm nay quay lại đã thấy nó để giá sale và đã bị múc sạch hàng rồi. 

2. Khi order bạn nên chọn vài sp trở lên và Tổng giá từ 5000 yên (1058k) trở lên để được free ship nội địa.
– Vì nếu bạn chỉ order 1, 2 áo thôi thì tính cả: “thuế+giá vận chuyển nội địa+vận chuyển từ Nhật về VN” thì sẽ bị đội lên đáng kể.

 Nhưng nếu bạn chọn nhiều áo hơn thì chia các phí vận chuyển kia theo từng đầu áo thì tính ra ship mỗi áo về chẳng đắt hơn mấy, thậm chí còn thấp hơn cả giá gốc mua ở VN. 

hoặc có khi còn thấp hơn (hoặc tương đương) với giá khuyến mãi nhỏ giọt ở vn, mà lại yên tâm là hàng real bán ra ở nhật có khi chất lượng tốt hơn bán ra ở vn mặc dù đều là hàng chính hãng 

– Với tất cả các đơn hàng dưới 5000 yên đều có giá ship chung là: 450 yên (95k). Tuy nhiên đơn hàng từ 5000 yên trở lên thì lại được free ship. 

5000 yên đổi sang tiền Việt thì cũng chỉ hơn 1 triệu thôi, với mức sống các thành phố ở VN bây h ko phải là cao lắm. Vậy đằng nào cũng order hàng từ tận bên Nhật về thì nên order xông xênh 1 chút cho bõ công chờ hàng về. Và nếu chia giá vận chuyển về cho từng đầu áo thì sẽ lợi hơn rất nhiều nếu chỉ order 1, 2 áo 

3. …and one more thing:

– 2 kinh nghiệm order Uniqlo ở trên cũng áp dụng y hệt với GU

– Tuy GU và Uniqlo áp dụng thanh toán chung 1 web, nhưng vẫn được chia ra làm 2 đơn riêng rẽ. 

VD: bạn order 1 áo từ Uniqlo và 1 áo từ GU thì sẽ có 1 đơn hàng riêng cho áo Uniqlo và 1 đơn hàng riêng cho áo GU.

Nghĩa là bạn sẽ phải chịu 2 lần phí ship nội địa, 1 phí ship cho đơn hàng Uniqlo và 1 phí ship cho đơn hàng GU.

Tất nhiên nếu bạn mua nhiều hơn 5000 yên ở đơn nào thì vẫn sẽ được freeship nội địa cho đơn đó, nếu cả 2 đơn đều từ 5000 yên thì bạn cũng được freeship nội địa cả 2 đơn đó luôn

——————————————

Vậy làm thế nào để tìm được áo có giá là màu đỏ (là các sản phẩm đang sale)?

Thì đây, mời fen vào link này. Hầu hết các web đều có link cho riêng hàng đang sale, và Uniqlo cũng vậy:

Link các sp Uniqlo cho nam giới đang sale
https://www.uniqlo.com/jp/store/feature/uq/sale/men/

fen nhớ để ý các tab để chọn các sp sale cho nam, nữ, trẻ em, trẻ sơ sinh

Link các sp Uniqlo chỉ sale trong thời gian giới hạn:
https://www.uniqlo.com/jp/store/feature/uq/limited/men/

Link các sp GU đang sale.
https://www.uniqlo.com/jp/gu/search/categories=men&saleTypes=priceDown

——————————————

Mỗi lần tìm áo là phải vào đây tìm link à?

Vậy fen chỉ cần bookmark cái link lại là xong. Hoặc đây là cách lấy link.

——————————————

Với GU cũng làm tương tự

chỉ khác là click vào menu xổ xuống, rồ chọn Price order (hàng thứ 3) để nó xếp quần áo theo thứ tự giá từ thấp lên cao. Như vậy sẽ dễ dàng tìm và chọn quần áo phù hợp nhu cầu hơn.

——————————————

Các bạn muốn hỏi gì về hàng Uniqlo nói chung và Oder thì inbox page mình nhé:

Chi tiết đặt hàng: 

https://voz.vn/t/order-uniqlo-gu-tu-nhat-va-mua-giup-o-uniqlo-vn.375144/

Inbox fanpage:

https://www.facebook.com/OrderGU

Review sp Uniqlo, GU

https://www.youtube.com/playlist?list=PLN9QUKddkbO8wCgLBZBZlWBcoJ8Fu2fFu

1 bình luận về “Order giúp quần áo Uniqlo và GU từ Nhật Bản về Việt Nam. Chỉ 5k/sp.

Bình luận về bài viết này