blog

Hướng dẫn đặt mua quần áo uniqlo và Gu từ web Uniqlo Japan (Nhật Bản).

Uniqlo và Gu.

Uniqlo là thương hiệu thời trang…bình dân của Nhật. Gu là thương hiệu thời trang con của uniqlo JP.

Nên web của Gu có liên kết với web Uniqlo JP. Bạn vào web của Gu shopping và thêm sản phẩm vào giỏ hàng như bình thường. Nhưng khi bấm vào giỏ hàng của Gu thì nó sẽ link đến giỏ hàng web Uniqlo JP. Bạn sẽ thanh toán tại đây. 

Nếu bạn shopping các sp của Gu qua app thì cũng xài app của Uniqlo JP. Đến khi thanh toán trên app thì bạn click vào icon giỏ hàng là sẽ chuyển đến thanh toán hàng của Uniqlo. Còn nếu bạn muốn thanh toán hàng của Gu thì bấm vào biểu tượng Gu ở bên cạnh biểu tượng Uniqlo thì bạn sẽ chuyển được mục thanh toán của Gu.

Gu vs Uniqlo?

Uniqlo vốn ko được đánh giá cao về mẫu mã (đấy là nhiều ng nói vậy, chứ mình thấy mẫu mã Uniqlo cũng OK đấy chứ). Nên Uniqlo “đẻ” ra thằng Gu, chuyên bán quần áo mẫu mã thời trang hơn Uniqlo.

Tuy hàng của Gu thời trang hơn và giá rẻ hơn đồ của Uniqlo nhưng chất lượng hàng thì có vẻ ko bằng được Uniqlo.

Tại sao có bài viết này?

vì web Uniqlo JP chỉ cho order trong vùng lãnh thổ Nhật Bản thôi, mình ở VN chỉ có thể vào web Uniqlo ngắm hàng nhưng ko thể  đặt hàng từ web của họ, click vào nút đặt hàng là nó báo Access Denied (từ chối truy cập) ngay. Mình đã thử đổi ip, proxy nhưng ko ăn thua.

Untitled

vậy nên bạn muốn đặt hàng của họ thì phải xài app Uniqlo jp, vì Uniqlo ko thể chặn truy cập có ip nước ngoài qua app được. (Giống như có thời chặn truy cập fb ở VN, nhưng vào fb qua app vẫn được là vì thế).

———————————

Để đặt hàng bạn cần:

  1. Đăng ký Account Uniqlo qua web hoặc qua app Uniqlo JP
  2. Địa chỉ bên nhật để Uniqlo chuyển hàng đến. 
  3. Cài app Uniqlo JP 

1. Đăng ký Account Uniqlo qua web hoặc qua app Uniqlo JP

Nếu biết tiếng Nhật thì tiện, còn ko thì xài google translate.

Đăng ký trên web thì xài Chrome, nó có tính năng tự động dịch ngôn ngữ của web bất kì sang ngôn ngữ khác. Như thế này này:

Untitled.png

Đang kí qua app Uniqlo JP thì chụp ảnh màn hình app, sau đó mở app Google translate để dịch cái ảnh màn hình vừa chụp. Rất tốn khê.

Mình mò cách order hàng trên app Uniqlo JP cũng bằng cách này, tốn kha khá thời gian. Đòi hỏi kiên nhẫn và có tâm huyết mua hàng Uniqlo.

Vậy bạn nên đăng ký qua web cho tiện.

2. Địa chỉ bên nhật để Uniqlo chuyển hàng đến.

Uniqlo JP chỉ chuyển hàng đến địa chỉ ở trong lãnh thổ Nhật Bản, chứ ko chuyển về VN đâu nhé.

Vậy đăng ký xong acc Uniqlo thì điền luôn địa chỉ người quen bên nhật để Uniqlo chuyển hàng đến địa chỉ này, rồi nhờ ng đó xách tay hoặc gửi về cho.

3. Cài app Uniqlo JP 

Như đã nói, Uniqlo chặn các ip ở nước ngoài mua hàng nhưng ko thể chặn truy cập có ip nước ngoài qua app được.

Vậy bạn phải tải app Uniqlo cho thị trường JP để cài trên đt android. Đó là lý do mình luôn bảo app Uniqlo JP (Luôn có chữ JP đằng sau tên app).

Bạn phải tải app bằng link của mình, nếu lên play store tải thì ko được vì app đó ko mua được trên lãnh thổ JP.

Túm cái váy lại:

Mình vào web uniqlo jp để chọn sp và cho vào giỏ hàng, sau đó vào app uniqlo jp để order hàng về địa chỉ người quen ở Nhật. Người quen này gửi hàng về VN thế nào thì tùy vào thỏa thuận giữa mình và họ. 🙂

Đó, các bước ngồi rung đùi ở VN để order hàng Uniqlo bên JP cơ bản là như vậy.

———————————

Bắt đầu thôi, đây là tường tận cách mình mua hàng trên uniqlo:

1. Mình ko biết tiếng Nhật nên mình xài chrome translate để dịch sang tiếng Anh. Sau đó đăng ký 1 tài khoản ở www.uniqlo.com/jp/

2. vào link bán các sp dành cho nam giới đang sale của uniqlo jp. 

Link sale đồ nam Uniqlo JP: https://www.uniqlo.com/jp/ja/feature/sale/men

Link sp Uniqlo đang sale giới hạn: https://www.uniqlo.com/jp/ja/feature/limited-offers/men

Link sale đồ nam GU: https://www.gu-global.com/jp/ja/category/men?saleTypes=price_down

Untitled

—–

Chọn màu áo, chọn size, xem bảng size và thêm hàng vào giỏ.

Chú ý: kích thước size chỉ tương đối thôi, mình đặt cái áo size XS dài 62cm, thế mà cái áo nhận được thì dài có 59.5 cm

Untitled

Uniqlo còn có dịch vụ cắt ngắn ống quần, phí là 280 yên (=59k). Xem kĩ hướng dẫn dưới đây nhé

uhh2

Nên nhớ:

Nếu mua từ web uniqlo jp thì hóa đơn từ 5000 yên trở lên bạn sẽ được free ship nội địa. Nghĩa là được giao hàng miễn phí đến địa chỉ ng thân của bạn bên Nhật. Nếu dưới 5000 yên thì bạn phải trả phí ship nội địa. (Khoảng 450 yên = 95k)

Vậy bạn nên mua từ 5000 yên trở lên thì sẽ tiết kiệm được khá tiền. Và nếu mua dưới 5000 yên thì cũng chả bõ ship từ Nhật về VN. Hàng sẽ bị đội giá lên đáng kể.

—–

3. tải app Uniqlo JP

Cài app >> Đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký >>  tiến hành mua các sp vừa cho vào giỏ hàng.

Mở app uniqlo JP và đăng nhập:

c0ee95b4034bfa15a35a

—————————————————————————————-

Chọn biểu tượng giỏ hàng:

Screenshot_2019-12-29-18-25-06-856_com.uniqlo.ja.catalogue.jpg

—————————————————————————————-

Giao diện mặc định là mua hàng của web Uniqlo JP.

Nếu bạn muốn mua hàng trên web Gu thì bấm vào biểu tượng GU.

Screenshot_2019-12-29-18-25-46-407_com.uniqlo.ja.catalogue.jpg

—————————————————————————————-

App sẽ chuyển sang giao diện mua hàng của GU, nếu muốn đặt hàng luôn thì lại bấm vào biểu tượng giỏ hàng lần nữa.

Screenshot_2019-12-29-18-25-56-324_com.uniqlo.ja.catalogue.jpg

—————————————————————————————-

Cuộn màn hình xuống, bấm vào nút đỏ để mua hàng.

Tùy chọn quà tặng là mua 1 hộp giấy màu trắng có in logo Uniqlo (trên youtube của mình có review cái hộp này, nhìn chung chả có gì đáng chú ý, nhưng rẻ nên thích thì mua cũng được) 

—————————————————————————————-

Chọn địa chỉ nhận hàng, nếu bạn nhờ địa chỉ ng quen ở Nhật thì chọn “Vận chuyển địa chỉ: miễn phí”

uniqlo3

—————————————————————————————-

Nó sẽ hiện lên địa chỉ nhận hàng để bạn check lại, hoặc chọn thay đổi địa chỉ nếu muốn.

Bấm xác nhận.

—————————————————————————————-

Chọn ngày giao hàng. Nếu ko vội nhận hàng sớm thì chọn mục thứ 3 cho đơn giản: Ko chỉ định ngày giao hàng

—————————————————————————————-

Chọn phương thức thanh toán.

Bạn nên chọn phần “Trả tiền mặt khi giao hàng”, tương tự như ship cod ở VN mình.

Nếu chọn mục này, bạn nên thông báo cho ng nhà bên Nhật để họ biết mà nhận hàng cho bạn.

IMG_20200309_124937

—————————————————————————————-

Kiểm tra tổng giá tiền hàng, tiền ship nội địa bạn phải trả, tiền thuế. Tất cả đúng rồi thì nhấn nút đỏ để đặt hàng. 

uniqlo7

—————————————————————————————-

Đến đây là đã xong, bạn có thể kiểm tra lịch sử đơn hàng, hoặc mua sắm tiếp.

uniqlo8

—————————————————————————————-

Đây là các đơn hàng mình đã order từ uniqlo jp, mới đầu tìm hiểu thì cũng vật vã phết, sau khi thành công đợt đầu rồi thì các lần sau cứ thế mà làm.

Thời gian từ khi order xong đến khi về tận giường ở VN là khoảng 2, 3 tuần 😀

b8466115f7ea0eb457fb

—–

Đây là video mình vừa mua hàng của Uniqlo, GU chiều nay.

—–

Mình mở dịch vụ order giúp hàng Uniqlo. Mình chỉ order giúp bạn hàng Uniqlo (và GU) từ Nhật về VN cho bạn. Chứ ko phải mua hàng Uniqlo rồi bán cho bạn cho nên giá chắc chắn sẽ rẻ hơn các shop ở VN bán rất nhiều.

Link chi tiết dưới đây. Mong các bạn ủng hộ 😀

Chi tiết đặt hàng: 

https://voz.vn/t/order-uniqlo-gu-tu-nhat-va-mua-giup-o-uniqlo-vn.375144/

Inbox fanpage:

https://www.facebook.com/OrderGU

Review sp Uniqlo, GU

https://www.youtube.com/playlist?list=PLN9QUKddkbO8wCgLBZBZlWBcoJ8Fu2fFu

5 bình luận về “Hướng dẫn đặt mua quần áo uniqlo và Gu từ web Uniqlo Japan (Nhật Bản).

    1. Uniqlo nó hủy order của các tài khoản ip ở VN. Ở các nước khác ko biết có bị hủy ko?

      khi nào nó mở thì hên xui. Tài khoản của mình lúc thì bị hủy , lúc thì order đc, xong lại bị hủy .

  1. bạn ơi, chỉ mình cách đăng nhập vào app với. mình tải về không thấy mục đăng nhập hic

    1. bạn xem lại bài viết mình vừa update nhé.
      Cái nào bạn ko biết thì click đại vô đó xem nó là cái gì, có gì thì click back là được.
      hoặc bạn chụp ảnh màn hình, rồi xài app translate để dịch.

      Hoặc có thể mua chung cùng mình, thỉnh thoảng uniqlo khuyến mãi giá rất ngon, có áo nỉ lót lông đợt rét vừa rồi các mẹ fb bán tới 800k, mình order trên Uniqlo JP chỉ hết 425k thôi.

      Nhiều khi mình muốn mua nhưng ko được vì ko đủ 5000 yên. nên chả bõ công order. Vì sẽ tiết kiệm được kha khá nếu mua từ 5000 yên trở lên vì free ship nội địa.

Bình luận về bài viết này