Anime-Manga

Tổng hợp manga của Adachi Mitsuru.

Untitled

Adachi Mitsuru là 1 mangaka (họa sĩ truyện tranh) rất nổi tiếng về đề tài tình cảm, hài hước, thể thao và…pansu :”) Nét vẽ của ông được nhiều người cho là rất đơn giản nhưng phóng khoáng và miêu tả nội tâm nhân vật rất tốt.

Mitsuru-adachi

Truyện của Adachi Mitsuru thì rất nhiều (vô đây thì bik), nhưng mình chỉ post những truyện được coi là nổi tiếng nhất và tiêu biểu cho phong cách sáng tác của sensei thôi nhé. Xem được hết chỗ truyện này là coi như bạn đã biết hết về A.M rồi đấy 😉

Còn các truyện ko có dưới đây thì hoặc là được sáng tác khi ông chưa nổi tiếng và chưa định hình được phong cách vẽ riêng của mình, hoặc là cũng…ko hay lắm nên ít người biết và ít được nhắc đến. 🙂

Link (mega) down các bộ manga trong bài. Bộ nào là engsub thì sẽ ghi rõ, còn ko ghi thì mặc định là vietsub.

Các truyện ở đây chủ yếu là bản đẹp và dịch hay của các team trên mạng,  Vì cũng nặng đô (khoảng 5, 6gb) nên mình sẽ up dần 😀

hoặc Link down torrent (chỉ có engsub) gần như đầy đủ các bộ manga của sensei. Seed khá tốt từ tối đến quá nửa đêm.

Fan nào post bài nì sang web khác đừng quên để link nguồn nhé 😀

Màu đen là Vietsub xong hoàn toàn.  *YEAH*  \^o^/

Màu xanh cây là chưa được Vietsub xong hoặc là engsub   T_T

Màu đỏ là chưa tìm được link down,  bạn nào tìm đc rồi thì share tớ nhé   🙂

Adachi Mitsuru Anthologies Vol 03

Adventure Boys

Ah! Seishun No Koushien (engsub)

Cross game

Full Count (One shot) 

Gamushara (engsub)

H2 (subviet – http://lhmanga.net/h2/ )

Hiatari Ryoukou (hoa nắng)

Hirahira-kun Seishun Jingi

idol A (nằm trong Short Program 03)

illustrations – Season’s Album (tuyển tập sách ảnh của A.M)

Itsumo Misora

Jinbe (cá mập)

Jitsuroku – Adachi Mitsuru Monogatari (engsub)

Katsu! (subviet – http://lhmanga.net/katsu/ )

Little boy (engsub)

MIX (đang sáng tác)

Miyuki

My Sweet Sunday

Niji iro Tougarashi (ớt 7 mầu)

Nine

Oira Houkago Wakadaishou (tiểu tướng quân)

Over Fence (vượt rào)

Q & A

Rough (Ngọc thô) (subviet – http://lhmanga.net/rough-ngoc-tho/ )

Short Game 

Short Program

Short Program 2

Short Program 3

Short Program Girl’s type (engsub)

Slow step (chậm bước)

Touch (tầm với)

Yuuhi yo Nobore!! (engsub tu chap 2 cua vol 2)

122

hix, mùa đông năm nay đến sớm và rét wa’  😦

Để download truyện bản đẹp của Adachi Mitsuru sensei, vui lòng join group:
http://www.FB.com/groups/adachi.vnfanclub/

30 bình luận về “Tổng hợp manga của Adachi Mitsuru.

    1. Mình ko dùng app mega nên ko biết bạn ạ, để đọc truyện thì bạn tải về pc đọc sẽ tiện hơn, hoặc bạn đọc trên các web truyện tranh, mega chủ yếu để lưu data nên đọc luôn trên mega thì mất thời gian lắm

  1. @DuCa, mình ko send qua fb đc bạn ơi, hoặc bạn đăng kí tk mega rồi import hết vào đó để dành, sau này rảnh thì down lại, hoặc bạn thử ra quán net down thử xem.

    hoặc dùng mấy web trung gian để chuyển hết file từ mega sang gdrive, dropbox..

  2. Chào bạn. Không biết bạn có các vol từ 9 đến 34 của truyện H2 để upload không nhỉ? Mình thấy chỉ có vol từ 1 đến 8 trong folder Mega. Xin cám ơn 🙂

      1. Cám ơn bạn đã phản hồi. Bạn có thể share các vol ấy online không? Nếu được, mình muốn lưu 1 bản về máy tính. Xin cám ơn.

      1. bạn ơi mail cho mình link down đc ko? mình tìm truyện của adachi của ngày hôm nay mới thấy link mega của bạn mà mình down ko đc

Bình luận về bài viết này